ข้ามไปที่เนื้อหา
วิธีติดตั้งกล่องหยอดเหรียญเครื่องซักผ้าทุกรุ่น ทำเองได้ไม่ยาก

วิธีติดตั้งกล่องหยอดเหรียญเครื่องซักผ้าทุกรุ่น ทำเองได้ไม่ยาก

 

ใครสนใจนำเครื่องซักผ้าไปใช้ในธุรกิจซักผ้าอัตโนมัติ อยากแนะนำวิธีติดตั้งกล่องหยอดเหรียญเครื่องซักผ้ารุ่น SLIM ALL IN ONE จาก KSP ที่ทุกคนสามารถทำตามได้อย่างง่ายดาย ขั้นตอนไม่ยุ่งยากใด ๆ ทั้งสิ้น สร้างโอกาสเพิ่มรายได้เข้ากระเป๋าแน่นอน มาไล่เรียงทีละสเต็ปกันเลย

แนะนำวิธีติดตั้งกล่องหยอดเหรียญเครื่องซักผ้า SLIM ALL IN ONE

  1. ถอดซ็อคเก็ตออกจากแผงวงจรของเครื่องซักผ้า

  2. แยกบอร์ดแผงวงจรออกจากกันเป็น 2 ชิ้น โดยใช้ไขควงงัดตามจุดคลิ๊กล็อค

  3. เจาะปุ่มด้านหลังแผงวงจรเพื่อใช้เชื่อมกับตู้เครื่องหยอดเหรียญ แต่มีข้อระวังคือห้ามโดนปริ้นเด็ดขาด ตำแหน่งที่เจาะจะมีตรงปุ่มเพาเวอร์ ปุ่มสตาร์ท และปุ่มเลเวล

  4. เชื่อมต่อแผงวงจรไปยังกล่องหยอดเหรียญ โดยปลายสายฝั่งที่เป็นซ็อคเก็ตให้อยู่ที่กล่องหยอดเหรียญแล้วร้อยขึ้นมาให้ปลายสายอีกฝั่งอยู่ตรงเมนบอร์ด (แนะนำให้ใส่ท่อเฟล็กหรือใช้เทปพันสายไฟเพื่อป้องกันการขีดข่วนของสายช่วงที่ต้องร้อยผ่านขอบมีคม และอย่าให้สายไฟตึงเกินไป

  5. นำหัวซ็อคเกตฝั่งที่อยู่ตรงกล่องหยอดเหรียญเสียบเข้ากับตัวบอร์ดซึ่งมีการระบุสีสายไฟเอาไว้ชัดเจนว่าแต่ละสีต้องเสียบตรงไหนบ้าง (สีดำ – เพาเวอร์, สีน้ำเงิน – เลเวล, สีแดง – สตาร์ท, สีเขียว – LDR) จากนั้นนำปลายสายอีกฝั่งบัดกรีแล้วเสียบตามจุดปุ่มกดบนตัวเครื่องซักผ้า

  6. ต่อชุดสายไฟสีขาว ปลอกสายไฟ บัดกรีเชื่อมต่อกับหัวซ็อคเก็ตของเครื่องซักผ้า

  7. หักทุกปุ่มออกจากบอร์ดด้วยคีม

  8. ประกอบบอร์ดและเสียบสายต่าง ๆ เข้าซ็อคเก็ตตามตำแหน่งเดิมแล้วประกบบอร์ดเข้าหากัน เก็บบอร์ดเข้าไปในบริเวณช่องเครื่องซักผ้าที่ดึงออกมาก่อนหน้า อย่าลืมไขนอตและเสียบซ็อคเก็ตให้ตรงกับบอร์ดทุกจุด

  9. เชื่อมต่อเมนบอร์ดเข้ากับสล็อตหยอดเหรียญ เช็กการเสียบสายให้ถูกต้องอีกรอบ

  10. ตั้งค่าตัวเครื่องหยอดเหรียญ

  • กดปุ่มโหมดเลือกโหมด 1

  • รอสักครู่ตามด้วยการตั้งค่าเหรียญปุ่ม Money เพื่อตั้งค่าว่าจะให้รับเงินจำนวนเท่าไหร่ต่อการซัก

  • ตั้งค่าระดับน้ำกดปุ่ม Level ตรงเมนบอร์ดกล่องหยอดเหรียญ ตั้งค่าเลข 0 (ตั้งค่าอัตโนมัติ) แต่ถ้าต้องการตั้งค่าแบบปรับเองให้ดูตัวเลขหน้าเครื่องซักผ้าว่ามีน้ำกี่ระดับแล้วตั้งค่า

  • ปิดท้ายด้วยการทดสอบด้วยการกดปุ่ม Test หากไม่มีปัญหาอะไรก็พร้อมใช้ทันที

นี่คือวิธีติดตั้งกล่องหยอดเหรียญเครื่องซักผ้ารุ่นเด็ด SLIM ALL IN ONE จาก KSP ที่ยืนยันว่าใครก็สามารถทำด้วยตนเองได้ ขั้นตอนไม่ยุ่งยาก สามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมกันตามสะดวก เปลี่ยนเครื่องซักผ้าทั่วไปสู่การเป็นเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ เพิ่มรายได้กันดีกว่า

บทความก่อนหน้านี้ โซล่าเซลล์ คืออะไร? ทุกสิ่งที่คุณควรรู้เกี่ยวกับพลังงานแสงอาทิตย์

ทิ้งข้อความไว้

* ช่องที่ต้องเติม

โพสต์บล็อกอื่น ๆ